Điều tạo nên sức hút của Vinhomes Nam An Khánh

Dự án biệt thự biển Vinpearl (Long Hưng) đang trở thành tâm điểm chú ý của thị trường BĐS thủ đô những ngày qua. Đã lâu lắm rồi, người ta mới thấy một sản phẩm BĐS đẳng cấp – uy tín do một chủ đầu tư uy tín nhất thị trường – Vingroup đầu tư vào khu Nam An Khánh. Cách đây không lâu, khu vực này nổi lên rất nhiều dự án nhưng sau một thời gian người ta mới tá hỏa vì đa phần chúng đều là các dự án ma không người ở.


Dự án sở hữu diện tích lên tới hơn 20 hecta đất (gần gấp đôi Vinhomes Royal City khoảng 11ha,lớn hơn Vinhomes Gardenia 17.6 hecta) tại khu vực trung tâm Hà Nội. Dự án có sự phân chia rõ giữa các lô nên hệ thống hạ tầng tạo nên khung cảnh đồng bộ về hạ tầng cơ sở của cư dân tương lai

Chủ đầu tư SIÊU ĐÔ THỊ VINHOMES THĂNG LONG không ai khác chính là tập đoàn danh tiếng Vingroup. Lập nghiệp tại thị trường quê nhà từ những năm 2000, biệt thự biển Vinpearl Nha Trang không biết đã xây dựng bao nhiêu tòa nhà, bao nhiêu công trình đẳng cấp rồi. Chủ đầu tư uy tín này cũng là chủ của những thương hiệu nổi bật nhất thị trường ở thời điểm hiên tại như: thương hiệu BĐS Vinhomes, thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng  cấp  Vinpearl, siêu thị Vinmart, trường học liên cấp quốc tế Vinschool, thương hiệu rau sạch Vineco…

Trong tương lai không xa, một khu đô thị mang tầm vóc quốc tế sẽ có mặt tại Việt Nam với chủ đầu tư là Vingroup. Khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có quyền tin tưởng vào Vinrgoup sau hàng loạt dự án thành công trước đây.

Khu đô thị Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại điểm vàng BĐS của Hà Nội. Dự án bao gồm 5 phân khu đẳng cấp gồm: Long Hưng, Long Cảnh Tây và Long Cảnh Đông, Long Khánh , Long Phú

♦ Trường học liên cấp quốc tế Vinschool: Hệ thống trường học nổi tiếng với đội ngũ giáo viên quốc tế được cấp chứng chỉ sư phạm và hạ tầng giáo dục hiện đại.

♦ Nhà hàng & Shop thời trang: Xuất hiện trong khu đô thị sẽ có sự góp mặt của chuỗi nhà hàng nổi tiếng cùng các shop thời trang mang thương hiệu nước ngoài.

♦ Đường dạo bộ – hồ nước – sân chạy bộ: CĐT mang tới không gian sống gần gũi thiên nhiên cho cư dân tương lai.

Sức hút của siêu dự án này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, hãy cùng tận hưởng một cuộc sống đẳng – sang trọng tại khu đô thị Vinhomes Thăng Long.
Share on Google Plus

About tin tuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét